Dịch Vụ Chuyển Đồ Trọn Gói

Khi thuê dịch vụ chuyển đồ trọn gói bạn không chỉ đơn giản là trả phí dịch vụ, mà còn giao tất cả đồ đạc, tài sản của mình cho những người xa lạ vận chuyển! Vậy nên việc tìm được một đơn vị chuyển nhà chất lượng với giá tốt luôn luôn là mong muốn hàng đầu của bất kỳ ai đang có nhu cầu chuyển nhà, chung cư tới nơi ở mới. Xây dựng dịch vụ chuyển nhà từ năm 2016, Gia Hưng tâm niệm, chỉ có trao đi sự nỗ lực và trách nhiệm mới có thể nhận lại sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng. Vậy nên Chất lượng dịch vụ – Thái độ phục vụ được chú trọng đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi luôn cố gắng để giúp khách hàng chuyển đồ trọn gói một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất có thể! Đến ngày hôm nay, trải qua bao nhiêu thăng trầm, chúng tôi đã đồng hành chuyển nhà cho hàng ngàn gia đình. Nhận được những lời khen và góp ý quý báu. Đó là động lực để Gia Hưng phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu khu vực TP.Hà Nội.

CÁC GÓI DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ CỦA CHÚNG TÔI

vận chuyển gia hưng

Đến với dịch vụ chuyển đồ của Gia Hưng, bạn có nhiều chọn lựa:

  • Thuê xe tải chuyển đồ, phòng trọ: Khách hàng tự tháo dở và đóng gói và bốc xếp đồ đạc của mình. Xe và tài xế của Gia Hưng sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp đồ đach lên xe và vận chuyển đến nơi mới. Gói dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí
  • Dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Tất cả quá trình chuyển nhà do nhân viên của Gia Hưng đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Chúng tôi sẽ thay bạn tháo dở, bọc lót, đóng gói đồ đạc, bốc xếp, vận chuyển và sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc của bạn.

Vận Chuyển Gia Hưng hoạt động với phương châm: “Mang đến dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm cho khách hàng”.

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CỦA CHÚNG TÔI

quy trình làm việc của gia hưng

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ – GIA HƯNG

  • Trang bị những xe tải chuyển nhà chuyên dụng có thể hoạt động tất cả các thời gian trong ngày.
  • Dịch vụ trọn gói giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Nhân viên  tay nghề cao, tận tình và hết lòng vì khách hàng.
  • Hợp đồng vận chuyển rõ ràng.
  • Qúa trình chuyển dọn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Cam kết bồi thường 100% theo giá trị thị trường nếu có thất thoát hoặc hư hỏng tài sản trong quá trình chuyển dọn

gia hưng bê đồ

NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ CỦA GIA HƯNG

1. Kinh Nghiệm Vận Chuyển 

Với kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ trong lĩnh vực chuyên đồ trong nhà tại HÀ NỘI. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển nhà tốt – chất lượng. Chính vì vậy, để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. GIA HƯNG không ngừng nỗ lực, điều chỉnh và nâng cao chất lượng để xứng đáng là Công ty chuyển đồ trọn gói uy tín nhất tại HÀ NỘI

2. Giá Cước Cạnh Tranh

Vấn đề giá luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói giá rẻ. Hiểu được điều này. Chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề nhân viên. Trang bị những thiết bị chuyên dụng để việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng nhất, tiết kiệm tối đa chi phí nhất và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Giá dịch vụ chuyển dọn nhà tại HÀ NỘI của GIA HƯNG luôn thấp hơn so với những đơn vị khác.

3. Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Sở hữu đội xe tải chuyển nhà hùng hậu, đa dạng về tải trọng. Luôn phù hợp với quy mô công trình chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng công ty lớn, nhỏ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tất cả các khâu trong quá trình vận chuyển. Có thể nói dịch vụ chuyển nhà tại HÀ NỘI của công ty GIA HƯNG là đơn vị chất lượng – uy tín nhất.

4. Thái Độ Phục Vụ Tốt

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để GIA HƯNG xây dựng chất lượng dịch vụ. Do đó chúng tôi không để xảy ra trường hợp khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên (thiếu thiện cảm, không nhiệt tình, vòi tiền khách hàng…)

5. Cam Kết Dịch Vụ Minh Bạch, Rõ Ràng 

Bất cứ sự chậm trễ hay thiếu sót nào trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi luôn tìm cách loại trừ, hạn chế và khắc phục nhanh chóng.

vận chuyển gia hưng

Quý khách có thể xem Chi tiết bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Gia Hưng mới nhất của chúng tôi. Hoặc cung cấp thêm thông tin cần vận chuyển cho tổng đài của Gia Hưng theo hotline 0963.733.365 – 0901.733.365 Ngoài ra, Gia Hưng luôn cập nhật các ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết hoặc chương trình khuyến mãi vào dịp lễ tết.