Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng

Dịch vụ chuyển kho xưởng cung cấp giải pháp vận chuyển đảm bảo an toàn và hiệu quả cho các sản phẩm, thiết bị và máy móc trong quá trình di chuyển giữa các kho, xưởng sản xuất. Chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về thời gian, chi phí và chất lượng dịch vụ.

chuyển kho xương gia hưng

Các bước cơ bản của qui trình vận chuyển kho xưởng, chuyển nhà máy và di dời máy công nghiệp:

  1. Khảo sát thực tế.
  2. Kiểm tra số lượng, thông tin chi tiết máy móc( số lượng, trọng lượng, kích thước).
  3. Kiểm tra tuyến đường, địa hình.
  4. Nghi nhận ý kiến, yêu cầu từ khách hàng.
  5. Đưa ra phương án, thời gian làm việc cụ thể, giá thành từng phần( tháo gỡ, di chuyển, bảo hiểm …).
  6. Phương án thào gỡ.
  7. Phương án di chuyển.
  8. Biện pháp làm việc an toàn cho máy móc và nhân công.
  9. Lắp đặt đúng theo vị trí yêu cầu

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ CHUYỂN KHO XƯỞNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ – GIA HƯNG

  • Trang bị những xe tải chuyên dụng có thể hoạt động tất cả các thời gian trong ngày.
  • Dịch vụ kho xưởng trọn gói giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Đội xe tải đa dạng, được trang bị các công cụ hỗ trợ hiện đại.
  • Nhân viên tay nghề cao, tận tình và hết lòng vì khách hàng. Hợp đồng vận chuyển rõ ràng.
  • Qúa trình chuyển dọn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN KHO XƯỞNG CỦA GIA HƯNG

1. KINH NGHIỆM VẬN CHUYỂN

Với kinh nghiệm phục vụ cho hàng trăm nghìn khách hàng lớn nhỏ trong lĩnh vực cho thuê xe taxi tải chuyển kho xưởng nhà máy, di dời kho xưởng tại HÀ NỘI. Chúng tôi thấu hiểu khách hàng cần những gì ở một dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy tốt -chất lượng. Chính vì vậy, để có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

2. GIÁ CẠNH TRANH, TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ CHO KHÁCH HÀNG

Vấn đề giá luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy. Hiểu được điều này. Chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề nhân viên. Trang bị những thiết bị chuyên dụng để việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng nhất, tiết kiệm tối đa chi phí nhất và phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Giá dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy tại HÀ NỘI của GIA HƯNG luôn thấp hơn so với những đơn vị khác. thợ tháo lắp giá sắt

3. DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN LÀNH NGHỀ

Sở hữu đội xe tải chuyển kho xưởng nhà máy hùng hậu, đa dạng về tải trọng. Luôn phù hợp với quy mô công trình chuyển dọn kho xưởng, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản tất cả các khâu trong quá trình vận chuyển. Có thể nói dịch vụ chuyển kho xưởng nhà máy tại HÀ NỘI của công ty GIA HƯNG là đơn vị chất lượng – uy tín nhất.

4. THÁI ĐỘ PHỤC VỤ TỐT, HẾT LÒNG VÌ KHÁCH HÀNG

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để GIA HƯNG xây dựng chất lượng dịch vụ. Do đó chúng tôi không để xảy ra trường hợp khách hàng phàn nàn về thái độ phục vụ của nhân viên (thiếu thiện cảm, không nhiệt tình, vòi tiền khách hàng…). Cũng vì vậy. Nhân viên của GIA HƯNG ngoài việc có kinh nghiệm cao, tay nghề giỏi còn được đào tạo kiến thức về đạo đức nghề nghiệp. Luôn đề cao trách nhiệm của mình khi phục vụ khách hàng và luôn niềm nở, thân thiện, lắng nghe mọi yêu cầu khách hàng. chuyển kho xưởng

5. CAM KẾT DỊCH VỤ MINH BẠCH, RÕ RÀNG

Bất cứ sự chậm trễ hay thiếu sót nào trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi luôn tìm cách loại trừ, hạn chế và khắc phục nhanh chóng.