CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG

Bạn ở Hà Nội bạn muốn chuyển đến Đà Nẵng hay bạn phải chuyển công tác vào Đà Nẵng và bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển  nhà trọn gói Hà Nội – Đà Nẵng.

Đà Nẵng được coi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với 6 quận và 2 huyện Quận Hải Châu, Quận Cẩm Lệ, Quận Thanh Khê, Quận Liên Chiểu, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Sơn Trà, Huyện Hòa Vang, Huyện Hoàng Sa với những di sản thế giới cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân, sông Hàn thơ mộng cũng làm say đắm biết bao nhiêu con người Việt, biển Mỹ Khê được đánh giá đẹp nhất hành tinh.

Ai cũng muốn một lần được đặt chân đến Đà Nẵng và hành phúc nào hơn được chuyển nhà đến đây và sinh sống tại thành phố trong mơ này.

Nếu bạn ở thành phố khác Vĩnh Yên, Việt Trì, Hải Phòng… việc chuyển nhà đến Đà Nẵng sẽ gặp muôn vàn khó khăn nhưng nếu bạn ở Hà Nội thì việc đó lại hoàn toàn đơn giản vì đã có Gia Hưng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội – Đà Nẵng giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc.

CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG NHƯ THẾ NÀO?

Nhằm nâng năng lực vận chuyển cũng như chất lượng dịch vụ chuyển nhà Hà Nội – Đà Nẵng từ năm 2017 Gia Hưng chính thức mở văn phòng đại diện tại 16 Hồ Tùng Mậu, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng việc có văn phòng đại diện ở cả 2 đầu Hà Nội và Đà Nẵng giúp cho việc chuyển nhà Hà Nội – Đà Nẵng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khách hàng tại Hà Nội đặt lịch chuyển nhà trọn gói vào Đà Nẵng sẽ được Gia Hưng Hà Nội bọc lót, đóng gói và vận chuyển ra ga tàu, sân bay hoặc xe tải chuyển vào Đà Nẵng.

Khi hàng vào đến Đà Nẵng chi nhánh Gia Hưng Đà Nẵng chịu trách nhiệm nhận hàng từ ga tàu, sân bay, xe tải và vận chuyển đến nhà khách hàng, lắp đặt và bàn giao nguyên hiện trạng cho khách hàng.

Ngược lại khách hàng có nhu cầu chuyển nhà từ Đà Nẵng ra Hà Nội sẽ được chi nhánh Gia Hưng Đà Nẵng bọc lót, đóng gói và chuyển ra Hà Nội, chi nhánh tại Hà Nội sẽ nhận hàng và chuyển đến nhà khách hàng.

Khách hàng có 3 sự lựa chọn cho việc vận chuyển đó là đường sắt, đường không và đường bộ thời gian vận chuyển và giá cả sẽ tùy thuộc vào hình thức vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG

Bước 1: Khảo sát & Báo Giá

Khi khách hàng có yêu cầu chuyển nhà Hà Nội – Đà Nẵng công ty Gia Hưng sẽ cử nhân viên Gia Hưng tại Hà Nội đến trực tiếp tại nhà khách hàng để khảo sát, tư vấn và báo giá trực tiếp hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Bước 2: Bọc lót, đóng gói & Vận chuyển

Việc đồ đạc phải vượt qua chặng đường hơn 700KM nên các yêu cầu về bọc lót, đóng gói cũng trở nên khắt khe hơn rất nhiều.

Những đồ dễ vỡ sẽ được bọc lót một cách tỉ mỷ và được đóng thùng gỗ để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

Sau khi bọc lót, đóng gói hàng hóa sẽ được đóng theo kiện và tính khối trước khi vận chuyển ra ga tàu để chuyển vào Đà Nẵng.

Bước 3: Nhận hàng & Vận chuyển

Khi hàng vào đến Đà Nẵng chi nhánh Gia Hưng tại Đà Nẵng sẽ cử người và xe tải tiếp nhận hàng, kiểm kê hàng hóa tại ga Đà Nẵng hoặc sân bay Đà Nẵng và vận chuyển đến nhà mới của khách hàng.

Tháo dỡ kiện hàng, lắp đặt, sắp xếp theo đúng yêu cầu của khách hàng trong trường hợp xảy ra đổ vỡ, hư hỏng hay mất mát Gia Hưng sẽ bồi thường 100% giá trị tại thời điểm xảy ra cho khách hàng.

Bước 4: Bàn giao & Thanh lý hợp đồng

Gia Hưng chi nhánh Đà Nẵng sẽ cùng khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng vận chuyển. Khách hàng chỉ phải thanh toán khi hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Gia Hưng xin ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, chúc quý khách hàng PHÁT TÀI – PHÁT LỘC.

CAM KẾT DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG

– Thời gian vận chuyển chỉ từ 1-3 ngày tùy theo phương án vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.

– MIỄN PHÍ khảo sát & báo giá tại nhà khách hàng.– Báo giá trọn gói không phát sinh trong quá trình vận chuyển.

– Hoàn tiền 100% nếu xảy ra hư hỏng, mất mát, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

– Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ chuyển nhà Hà Nội – Đà Nẵng

LIÊN HỆ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội – Đà Nẵng và ngược lại xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua : 0963.733.365 – 0901.733.365 để được hỗ trợ 24/24 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết.

Ngoài ra khách hàng có thể đến văn phòng đại diện của Gia Hưng trong giờ hành chính từ thứ 2-thứ 7 hàng tuần để đặt lịch và được tư vấn trực tiếp.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GIA HƯNG : 

Trụ Sở Chính: Số 8B, Tân Phú, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline :  0901 733 365  &  0963 733 365

TEL : (024)62.733.365

Email:  [email protected]

Website: vanchuyengiahung.com