Chúng Tôi Là Ai?

Để cây đứng vững cần một bộ rễ chắc khỏe, và để một tổ chức lớn mạnh thì điều kiện tiên quyết là chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, vận chuyển Gia Hưng đã xây dựng nên thương hiệu ngày càng vững chắc nhờ một chặng đường dài nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đang vươn lên dẫn đầu thị trường nhờ các dịch vụ uy tín với giá cả hợp lý:

khẩu hiện gia hưng

Giới Thiệu Chung:

Tiền thân của Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng là Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gia Hưng Group được thành lập vào năm 2002, là Công ty đầu tiên của Việt Nam mở ra thị trường vận chuyển để nhằm phục vụ cho các nhà dân, văn phòng cùng nhà máy kho xưởng trong nước.Với những bước phát triển mạnh mẽ và dịch vụ vận chuyển, nhân lực chuyển nghiệm lành nghề … hiện tại Công ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng cùng các đơn vị thành viên Gia Hưng Group đang là những Công ty hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận chuyển uy tín với giá cả hợp lý:

Về Quy mô: Doanh thu hàng năm của Gia Hưng Group là trên 10 nghìn tỷ đồng, có 20 đơn vị thành viên và liên kết với hơn 3000 cán bộ và công nhân đang làm việc, trong đó có trên 500 người là cán bộ quản lý có trình đô cao và kỹ thuật chuyên ngành.

Về lĩnh vực kinh doanh chủ đạo: Gia Hưng Group đang tập trung phát triển kinh doanh trong một số lĩnh vực chính như: Chuyển Nhà Cao Cấp, Chuyển Văn Phòng, Chuyển Kho Kho Xưởng, Hoàn Trả Mặt Bằng,để đáp ứng lại với sự tin tưởng của quý khách gia hưng Với phương châm  Nhanh hơn – Tốt hơn – Rẻ hơn – Nhân Viên Nhiệt Tình – Thân Thiện ! để phục vụ và làm hài lòng quý khác khẩu hiện chuyển nhà gia hưngvận chuyển Gia Hưng : là một thương hiệu độc quyền có mặt tại hà nội để phục vụ khách hàng khi cần vận chuyển một thứ gì đó ,và là một  trong những đơn vị đáng tin cậy, ước mong được phục vụ Quý khách hàng với giá cả hợp lý nhất. khi Quý khách có nhu cầu Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên khảo sát đến tận điạ chỉ nhà quý khách để đánh giá khối lượng vật dụng cần vận chuyển, điạ hình vận chuyển, quảng đường vận chuyển và sẽ nhanh chóng đưa ra bảng báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. Để có báo giá phù hợp vui lòng liên hệ trực tiếp với Chúng tôi theo địa chỉ :

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GIA HƯNG : 

Trụ Sở Chính: Số 8B, Tân Phú, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

HOTLINE: 0963.733.365 – 0901.733.365 – 024.62.733.365

Email:  vanchuyengiahung@gmail.com

Website: vanchuyengiahung.com