Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng: Giá cả không quyết định chất lượng

Không phải cứ dịch vụ nào giá rẻ sẽ là kém, và không phải công ty nào đắt thì sẽ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp. Nếu như khi mua sắm sản phẩm, đa phần giá cao tỉ lệ thuận với chất lượng thì lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là chuyển nhà, chuyển văn phòng, giá cả không phải là yếu tố hàng đầu quyết định tới chất lượng.

Gia Hưng Sẽ Giúp Bạn Hiểu Hơn Về Dịch Vụ Vận Chuyển

“Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, đây là nghề của thời gian, sự cẩn thận và trách nhiệm. Một dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng hoàn toàn có thể có mức giá hợp lý ( hay còn có thể gọi là giá rẻ so với các đơn vị khác) nếu như công ty đó có sự hỗ trợ đầy đủ phương tiện (xe tải, thiết bị đóng gói,  di chuyển..), nhân viên – công nhân có kinh nghiệm và am hiểu kỹ thuật. chuyển nhà gia hưng Ông Lê Như Tiến, giám đốc công ty chuyển nhà Gia Hưng – thương hiệu uy tín tại Hà Nội hơn 5 năm lý giải về vấn đề được cho là hơi “nghịch lý” ở trên. Cũng theo ông Tiến, khi tiếp xúc với nhiều khách hàng, ông thấy rằng tâm lý khách hàng của người Việt Nam mặc dù rất thích rẻ nhưng thường nghi ngờ dịch vụ giá rẻ, an tâm hơn với dịch vụ giá đắt.

Tại Sao Giá Cước Lại Rẻ Mà Chất Lượng Tốt Hơn

Song trên thực tế, không ít người đã phải nhận ra sai lầm sau khi thuê các đơn vị giá đắt, cái đắt ở đây không tương xứng với giá trị mà khách hàng bỏ ra. Và nguyên nhân là do người nhận dịch vụ là một người trung gian, họ tính phí “đội giá” lên để thuê lại các dịch vụ nhỏ lẻ khác như xe tải rẻ, xe ba bánh, và thuê nhân sự là những người làm nghề tự do. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới túi tiền của khách hàng mà còn ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Lao động tự do đa phần là những người không được đào tạo quy trình xử lý công việc, do vậy thời gian làm cũng lâu hơn, các đồ đạc mang tính kỹ thuật cao họ sẽ khó bản quản và lắp đặt đúng khi chuyển sang nơi ở mới chưa kể tới việc, thuê theo thời vụ nên thái độ làm việc của họ cũng không ai quản lý và đảm bảo. dịch vụ chuyển nhà gia hưng Từng xây dựng thương hiệu Gia Hưng từ những ngày đầu, ông Tiến nhấn mạnh, riêng với  nghề cung ứng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói, yếu tố con người đặc biệt quan trọng. Bộ phận tuyển dụng của công ty ngay từ khi lọc hồ sơ phải chú ý tới lý lịch trong sạch, qua phỏng vấn phải là những người chịu khó, chịu khổ, thật thà. Trong quá trình làm việc cũng không thể thiếu được sự quản lý, giám sát của trưởng nhóm, tránh trường hợp lợi dụng lúc chuyển nhà lấy cắp tài sản của chủ và bỏ trốn.

Top 1 Google Đã Là Đơn Vị Vận Chuyển Tốt

Ngoài ra, cũng không thể không kể đến một lý do khá phổ biến hiện nay đó là có một số cá nhân không chuyên về cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng nhưng lại giỏi về SEO nên tự làm một website và quảng bá lên top google để thuê đơn vị khác làm. Chính vì bản chất không phải là đơn vị trực tiếp cung ứng dịch vụ cho nên không thể cải thiện làm cho chất lượng dịch vụ tốt lên khiến khách hàng chọn phải đơn vị không tốt, giá cao.

chuyển nhà trọn gói Ông Lê Như Tiến Chia Sẽ Kinh nghiệm Cho Khách Hàng 

Lời Khuyên Quý Hơn Vàng

Vậy trước thực trạng loạn giá, loạn chất lượng như hiện nay, khách hàng nên căn cứ vào đâu để chọn lựa dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ chuyển văn phòng ? Dưới đây là lời khuyên của ông Tiến:
  1. Thứ nhất, khách hàng nên chọn loại dịch vụ trọn gói, không phát sinh. Không đắt “cắt cổ” cũng không “bèo bọt” quá mức.
  2. Thứ hai, lựa chọn những công ty có nhiều năm kinh nghiệm, có giấy phép kinh doanh, địa chỉ, thông tin liên lạc rõ ràng
  3. Thứ ba, công ty có phong cách làm việc chuyên nghiệp đúng hẹn, đúng giờ, nhân viên có đồng phục, có logo công ty.
  4. Thứ tư, có chính sách đền bù rõ ràng, có hợp đồng và thanh toán sau bằng hóa đơn
  5. Thứ năm, không có nhiều phản hồi, khiếu nại vượt trội trong dư luận cũng như trên các diễn đàn online.

Hãy Là Nhà Thông Thái Để Lựa Chọn Dịch Vụ Vận Chuyển

Cũng là bỏ tiền ra khi sử dụng một dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, có người thì hài lòng, vui vẻ, có người thì khó chịu và ức chế. Tại sao có người phải chi giá quá đắt mà chất lượng dịch vụ không ra gì? Cũng có những người lại có mức giá rẻ hơn, chất lượng tốt hơn? Đó đều là do những tính toán và xem xét cẩn thận trước khi lựa chọn. Hãy cẩn thận lựa chọn để chọn được một công ty tin cậy nhất bởi trong muôn vàn lựa chọn của khách hàng không phải nơi nào cũng có chất lượng phục vụ cao. https://vanchuyengiahung.com