Vận chuyển Đàn Piano

Bạn đang cần vận chuyển đàn Piano sang một vị trí khác hay sang một địa chỉ mới ? Bạn chưa biết được cách vận chuyển sao cho đúng cách, không ảnh hưởng tới âm thanh của đàn ? Đơn Vị vận chuyển nào sẽ phụ trách vận chuyển giúp mình ? Hãy để chúng tôi – Gia Hưng. Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển đàn piano chuyên nghiệp uy tín, nhanh chóng

Các Bước Làm Việc Của Gia Hưng

Sau khi nhận được yêu cầu vận chuyển, Gia hưng  thực hiện báo giá và thống nhất hợp đồng với khách hàng . Tiếp đến, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đến thực hiện những bước chuẩn bị và vận chuyển đàn piano của bạn theo 5 bước dưới đây: 

Bước 1: Tiếp Nhận Thông Tin

Nhân viên tổng đài của Gia Hưng sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần vận chuyển đàn piano. Hẹn lịch khảo sát trực tiếp để báo giá. Với những trường hợp địa hình cần chuyển của  bạn đơn giản, nhân tổng đài có thể tư vấn và báo giá trực tiếp qua điện thoại. Đăc biệt ; với đại hình Vận chuyển khó khăn, phải yêu cầu đến kỉ thuật cao và dụng cụ máy móc nâng hay cẩu, thì nhân viên Gia Hưng sẽ xin lịch hẹn qua khảo sát thực tế để đưa ra giải pháp vận chuyển tốt nhất cho quý khách

Bước 2: Đóng gói đàn piano

Cây đàn piano cần được đóng gói cẩn thận để tránh va quyệt, trầy xước trong quá trình vận chuyển đàn Piano. Gia Hưng đón gói đàn của khách hàng bằng những tấm chăn vận chuyển chuyên dụng để tránh va đập, nắp đàn cũng được khóa lại cẩn thận để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của cây đàn. 

 Tùy thuộc vào cung đường vận chuyển, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án đón gói khác nhau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cây đàn piano của bạn.

Bước 3: Vận chuyển đàn piano trên xe

Sau khi đàn đã được đón gói cẩn thận, Gia Hưng tiến hành vận chuyển cây đàn đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Tùy thuộc vào cung đường di chuyển và thực tế nơi chuyển đàn đến, chúng tôi sẽ huy động máy móc và nguồn nhân lực phù hợp.

Bước 4: Lắp đặt,căn chỉnh và vệ sinh đàn piano

Sau khi đàn được vận chuyển đến địa điểm mới mà khách hàng yêu vầu, nhân viên sẽ thực hiện tháo các lớp đóng gói và tiến hành lắp đặt lại (chân đàn có thể tháo rời), đặt đúng vị trí tối ưu nhất cho không gian. 

Bước 5: Bàn giao đàn cho khách hàng

Sau khi đã hoàn tất các công đoạn vận chuyển và lắp đặt, vệ sinh đàn, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao lại cho chủ nhân của cây đàn piano. 

Ngoài Ra Gia Hưng Chúng Tôi Còn Cung Cấp Cách Dịch Vụ Vận Chuyển Như :

  1. Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói 
  2. Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói
  3. Dịch Vụ Chuyển Hàng Liên Tỉnh
  4. Dịch Vụ Thi Công Hoàn Trả Mặt Bằng 
  5. Dịch Vụ Cho Thuê Taxi Tải
  6. Dịch Vụ Chuyển Kho – Nhà Xưởng 
  7. Dịch Vụ Chuyển Nhà Bắc Nam 
  8. Dịch Vụ Phá Dỡ Kính, Thạch Cao

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Chuyển Gia Hưng

Số 8B. Đường tân Phú, Phương Khương Trung. Quận Thanh Xuân. Thành Phố Hà Nội

Mã Số Thuế: 0107898121

Hotline: 0963.733.365 – 0901.733.365

Tel : (024)62.733.365